10 Mẫu Tranh Phật Thích Ca Đẹp Để Trưng Bày Trong Nhà Ở

Việc trưng bày tranh Phật Thích Ca trong nhà giúp tạo cảm giác bình an, may mắn, thuận lợi trong công việc. Đức Phật Thích Ca Mâu Ni có tên là Kiều Đạt Ma, họ là Tất Đạt Đa. Từ thời xa xưa, ngài là hoàng tử của Ấn Độ. Vì mong muốn phổ độ cho chúng sinh thoát khỏi những nỗi thống khổ, ngài đã rời bỏ chức vị cao quý, xuất gia tu hành. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin về tranh Phật. Qua đó, gợi ý 10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp để trưng bày trong nhà.

Ý nghĩa tranh Phật Thích Ca đối với đời sống của người theo đạo Phật

Đối với những người con của Phật giáo, Tranh Phật Thích Ca có vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống tâm linh của họ. Hình ảnh Phật Thích Ca là hiện thân của đức hạnh, niềm tin, của chân – thiện – mỹ. 

Treo tranh Phật trong nhà, tâm hồn ta sẽ trở nên thanh tịnh, an yên hơn trước sự vận động ngổn ngang của cuộc sống hiện đại. Nhắc nhở mỗi chúng ta phải chân thật đời, sống tốt đẹp với những người xung quanh.

Mẫu tranh Phật Thích ca có nhiều ý nghĩa
Mẫu tranh Phật Thích ca có nhiều ý nghĩa

Kể cả những người không theo đạo Phật cũng có thể trang trí những bức Tranh Phật Thích Ca để cầu mong những điều may mắn và thuận lợi trong đời sống. 

Vị trí nên treo tranh Phật Thích Ca 

>>> Quan tâm thêm: Mách bạn 10 mẫu tranh trắng đen đẹp nhất hiện nay

Tranh Phật không có có ý nghĩa phong thủy, mà còn có nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Một số nơi nên treo tranh Phật Thích Ca dưới đây:

Nên treo tranh Phật Thích Ca trong phòng khách: Phật Thích Ca nên treo trong phòng khách có thể đem đến nhiều bình an, may mắn trong cuộc sống. Phòng khách là khu vực có nhiều ý nghĩa phong thủy, là nơi đầu tiên mà mọi người đặt chân đến khi vào nhà bạn. Vì vậy, treo tranh Phật Thích Ca ở đây có thể đem đến cảm giác an toàn, thanh tịnh. 

Phòng làm việc: Treo tranh Phật trong phòng làm việc giúp xua đuổi đi nguồn năng lượng tiêu cực. Tạo điều kiện cho công việc được thuận lợi, hanh thông hơn. Vì vậy, bạn nên ưu tiên treo một bức tranh Phật Thích Ca trong nhà ở để có được cuộc sống viên mãn, thành công. 

Khu vực phòng thờ: Đây là một trong những khu vực nên treo tranh Thích Ca. Với những người đã khuất thì việc treo tranh thờ có thể giúp những người cõi âm được siêu thoát. 

Những ai có thể treo tranh Phật Thích Ca?

Bất kỳ ai cũng có thể treo tranh Phật Thích Ca, dù là người theo đạo Phật hoặc không theo tôn giáo nào. Chỉ cần có tấm lòng hướng thiện, luôn muốn xây dựng một cuộc sống thanh tịnh, hoàn toàn có thể treo tranh Phật Thích Ca.

Gợi ý 10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp cho không gian của bạn

1. Mẫu tranh Phật Thích Ca bên hoa sen đẹp nhất

Phật Thích Ca và hoa sen là mẫu tranh đơn giản nhưng cũng rất thu hút. Mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp, thu hút, đơn giản nhưng lại dễ gây chú ý. Đem đến cho không gian sự trang nhã và thanh bình. 

Mẫu tranh phật hoa sen đẹp
Mẫu tranh phật hoa sen đẹp

2. Mẫu tranh Đức Phật Thích Ca thanh tịnh

Một mẫu tranh Đức Phật thanh tịnh đẹp đến những cảm nhận nhẹ nhàng, thanh bình sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên tuyệt vời hơn. 

Mẫu tranh Phật cho không gian thanh tịnh
Mẫu tranh Phật cho không gian thanh tịnh

>>> Quan tâm thêm: Khám phá 10 mẫu tranh hiện đại đẹp nhất hiện nay

3. Mẫu tranh Phật trang trí nghệ thuật

Những mẫu tranh Phật phục vụ cho việc trang trí đem đến cho những khách hàng nhiều ý tưởng để trang trí nhà ở thêm phần trang nhã. 

Mẫu tranh Phật theo hướng nghệ thuật- 10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp
10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp – Mẫu tranh Phật theo hướng nghệ thuật

4. Mẫu tranh Đức Phật nhắm mắt

Một biến tấu của bức tranh Phật Thích Ca, đem đến những trải nghiệm nghệ thuật phong phú, thanh bình nhưng cũng rất thu hút. 

Tranh Đức Phật nhắm mắt
Tranh Đức Phật nhắm mắt

5. Mẫu tranh Đức Phật trong rừng

Với những ai mong muốn đem đến những điểm khác lạ cho không gian, mẫu tranh Đức Phật trong rừng chắc chắn sẽ được ưa chuộng. 

Mẫu tranh Đức Phật trong rừng- 10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp
Mẫu tranh Đức Phật trong rừng

6. Mẫu tranh Phật Thích Ca theo bộ

Bộ tranh Phật Thích Ca đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những người sử dụng hiện nay. Bộ tranh trang trí nhà ở nghệ thuật với màu sắc hài hòa. 

Bộ tranh Đức Phật
Bộ tranh Đức Phật

7. Mẫu tranh Đức Phật thu hút, mộc mạc

Sự mộc mạc, giản dị mà chân thực trong các mẫu tranh Đức Phật đem đến nhiều cảm nhận tuyệt vời cho người xem. Và mẫu tranh dưới đây có thể tối ưu hóa được sự giản dị, mộc mạc đó. 

Mẫu tranh giản dị, mộc mạc
Mẫu tranh giản dị, mộc mạc

8. Mẫu tranh Phật nằm

Phật giáo không chỉ là tôn giáo, đó còn là nghệ thuật đánh thức bản ngã bên trong của mỗi người. Tranh Phật nằm là một mẫu tranh thể hiện được điều đó. 

Mẫu tranh Phật nằm- 10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp
10 mẫu tranh Phật Thích Ca đẹp- Mẫu tranh Phật nằm

9. Mẫu tranh Phật Thích Ca phá cách

Những sáng tạo trong màu sắc, kiểu dáng đem đến cho bức tranh sự thu hút nghệ thuật kỳ lạ. 

Mẫu tranh phá cách hoàn hảo cho những khách hàng
Mẫu tranh phá cách hoàn hảo cho những khách hàng

10. Mẫu tranh Phật bộ 03 bức

Mẫu tranh ghép bộ 03 Bức hình Phật Thích Ca vừa đẹp, sang trọng nhưng cũng rất giản đơn cho khách hàng. 

Bộ tranh Phật 03 bức
Bộ tranh Phật 03 bức

10 mẫu tranh Phật thích ca đẹp đem đến nhiều ưu điểm cho những khách hàng trong quá trình trang trí. Nếu bạn đọc có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về những mẫu tranh đẹp, đừng quên liên hệ với Tranh Linh để được tư vấn. 

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, tư vấn mẫu tranh phong thủy phù hợp cho từng không gian.

►Tranh Linh: 51 Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5, TP. HCM

►Điện thoại:  0938 037 586

►Email: tranhlinh14@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.